ชายวัย 63 ปี เป็นอดีตรองนายก อบต. ถูกตัวต่อต่อยเสียชีวิต 

           ที่จังหวัดนครราชสีมาเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ตัวต่อต่อย  โดยผู้เสียชีวิตนั้นเป็นอดีตรองนายกอบต. ซึ่งได้เกษียณอายุราชการเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยในวันเกิดเหตุนั้นชายวัย 63 ปีได้นอนเล่นอยู่ในเปลบริเวณใต้ถุนบ้านของตนเองอย่างไรก็ตามในขนาดที่นอนเล่นอยู่นั้นบังเอิญว่ามีรังต่อผึ้งทำรังอยู่ตรงต้นไม้หน้าบ้านเดร่วงลงมาหลังจากนั้นต่อเป็นจำนวนมาก

ก็บินออกจากรังและตรงเข้ามาทำร้ายชายวัย 63 ปีซึ่งนอนอยู่ในเปลจนต้องวิ่งหนีขึ้นไปบนบ้านแล้วเอาผ้าห่มคลุมตัวเพื่อป้องกันตัวต่อไล่ตามต่อย  อย่างไรก็ตามหลังจากที่ต่อนั้นบินหนีไปหมดแล้วปรากฏว่าชายวัย 63 ปีนั้น เกิดอาการแพ้พิษของตัวต่อขึ้นมาทำให้ตามตัวและร่างกายของชายวัย 63 ปีนั้นบวมรวมถึงที่หัวด้วยอย่างไรก็ตามทางญาติของชายวัย 63 ปี

ได้มีการนำร่างของชายวัย 63 ปีนั้นส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อไปถึงโรงพยาบาลซึ่งเป็นโรงพยาบาลขนาดเล็กชื่อว่าโรงพยาบาลด่านขุนทดคุณหมอได้ตรวจดูอาการแล้วเห็นว่าอาการหนักจึงไม่มีการส่งต่อไปยังโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาอย่างไรก็ตามเมื่อไปถึงโรงพยาบาลที่สองนั้นคุณหมอได้มีการให้น้ำเกลือในวัย 63 ปี

ซึ่งระหว่างที่มีการรักษาอาการอยู่ภายในโรงพยาบาลนั้นประมาณแค่เพียง 5 ชั่วโมงเท่านั้นชายวัย 63 ปีก็เสียชีวิตลงโดยคุณหมอได้มีการลงรายละเอียดการเสียชีวิตว่าเกิดจากการแพ้พิษของต่ออย่างรุนแรง

            สำหรับเรื่องนี้หลานของผู้เสียชีวิตนั้นได้บอกว่าปกติแล้วในหมู่บ้านที่ชายวัย 63 ปีอาศัยอยู่นี้จะมีรังต่ออยู่ตามกิ่งไม้ต้นไม้ในหมู่บ้านค่อนข้างเยอะซึ่งถ้าเกิดว่าคนในหมู่บ้านเห็นก็มักจะมีการนำรังของต่อนั้นลงมาทำลายเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับคนในหมู่บ้านโดยรังต่อที่ทำร้ายชายวัย 63 ปีนั้นมาทำรังอยู่ตรงต้นไม้บริเวณหน้าบ้านของชายวัย 63 ปี

ซึ่งคาดว่ากิ่งไม้ที่ต่อทำรังอยู่นั้นน่าจะเป็นกิ่งขนาดเล็กทำให้รับน้ำหนักของรังต่อไม่ไหวประกอบกับช่วงก่อนหน้านั้นมีฝนตกหนักทำให้กิ่งไม้นั้นร่วงลงมาตัวต่อจึงได้ออกบินละวาดและทำร้ายผู้คน  ซึ่งบังเอิญว่าชายวัย 63 ปีอยู่ใกล้กับรังต่อพอดี และเป็นจังหวะที่นอนหลับทำให้ไม่ให้ว่าตัวต่อบินมา ทำให้หนีไม่ทันกว่าจะวิ่งหนีได้ก็โดนตัวต่อต่อยไปหลายตัว จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ที่น่าเศร้าใจในครั้งนี้ขึ้น

 

สนับสนุนโดย  เว็บพนัน มั่นคง