ลูกสาวโต้คืน หลังตาวัย 80 ออกมาโวยลูกไม่ยอมเลี้ยงดู

ฟังความอีกด้าน ลูกสาวโต้คืน หลังตาวัย 80 ออกมาโวยลูกไม่ยอมเลี้ยงดูหลังมีการยกมรดกให้

     ก่อนหน้านี้ได้มีเหตุการณ์ที่เป็นข่าวดังออกมา ว่ามีพ่อคนหนึ่งได้ยกมรดกที่ดินให้กับลูก และหลังจากนั้นพอลูกได้มรดกที่ดินแล้วก็ไล่พอออกจากบ้านคนที่ได้ฟังข่าวต่างก็พากันสงสารคุณตาคนนี้กันมาก ต่างก็พากันออกมาต่อว่าลูกของคุณตาว่าแค่คนแก่คนเดียวทำไมไม่เลี้ยง

ทำไมลูกต้องทำกับพ่อแบบนี้ ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดมาจากที่คุณตาเดินทางไปที่ศูนย์ดำรงธรรมแล้วไปร้องเรียนว่าตนเองมีที่ดินหลายสิบไร่แต่ได้แบ่งยกเป็นมรดกให้กับลูกหมดแล้วซึ่งคุณตามีลูกทั้งหมด 6 คนและหลังจากยกมรดกให้ไปแล้วลูกทั้งหกคนก็ไม่มีใครดูแลคุณตาเลย

ทำให้คุณตาต้องไปสร้างกระต๊อบเล็กเล็กเป็นที่ซุกหัวนอนแล้วก็ต้องต่อน้ำต่อไฟมาจากบ้านของลูกส่วนสาเหตุที่ต้องมาร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรมก็เพราะว่าตอนเองต้องการที่จะเข้าไปสูบน้ำเพื่อที่จะจับปลาในสระของตัวเอง ลูกก็ด่าก็ว่าและบอกว่าพ่อไม่มีสิทธิ์ทำให้คุณตาเลยต้องมาร้องกับศูนย์ดำรงธรรมและเมื่อข่าวนี้ออกไปคนก็พากันด่าลูกว่าแค่เรื่องสูบน้ำทำไมให้พ่อทำไม่ได้ และนักข่าวก็ได้ลงพื้นที่นักข่าวได้ลงไปเจอกับผู้ใหญ่บ้าน

ซึ่งทางผุ้ใหญ่บ้านบอกว่าเรื่องการทะเลาะกันของตากับลูกของตามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงซึ่งทางผู้ใหญ่บ้านเองก็ลำบากใจเพราะต้องเป็นคนกลาง โดยตาต้องการสุบน้ำเพื่อจับปลา แต่ลูกไม่ให้สูบเพราะต้องเก็บน้ำเอาไว้ใช้กับไร่นา ตอนหน้าแล้ง ไม่งั้นน้ำหมดก็จะไม่มีน้ำใช้ และลูกสะไภ้ของตาได้ออกมาให้ข้อมูลกับนักข่าวว่า ที่ดินที่ตายกเป็นมรดกให้นั้นเป็นที่ดินของเมียคุณตาแล้วเมียของตาแบ่งให้ลูกทั้งสามคน 

และที่สำคัญไม่มีลูกคนไหนทิ้งตาเลย โดยที่คุณตาต้องไปอยู่ที่กระต๊อบเพราะคุณตาอยากไปเอง เพราะลูกลูกของตาทุกคน ต่างก็รวมเงินกันสร้างบ้านหลังใหญ่ให้คุณตาอยู่ โดยมีบ้านอยู่ริมน้ำ แต่คุณตาไม่ยอมไปอยู่เองและทุกวันนี้ลูกลูกก็ส่งเงินให้กับคุณตาใช้ เมื่อนักข่าวไปสัมภาษณ์คุณตา คุณตาก็ยังยืนยันว่าลูกไล่ออกจากบ้านซึ่งชาวบ้านที่อยู่ติดกับตาออกมาบอกว่าที่จริงแล้วลูกของตาดูแลตาดีกันทุกคน ที่ไม่อยากให้สูบน้ำเพราะกลัวตาเป็นลม ส่วนที่อยู่ตาไม่ยอมไปอยู่บ้านหลังใหญ่เอง ตาเป็นคนดื้อและเอาแต่ใจ อยู่กับใครไม่ได้ และลูกๆของตาก็กลัวว่าเงินที่ให้ตาไป ตาจะเอาไปให้ผู้หญิงคนอื่นหมด