อาลัย ตั้ว กีรติ เสียชีวิตนานนับเดือนไม่มีใครรู้

 เป็นข่าวที่โด่งดังอย่างมากอยู่ในขณะนี้เกี่ยวกับการเศษชนิดของคุณตู้กีรติดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทยซึ่งมีคนมาพบว่าเป็นศพอยู่ในบ้านพักของตนเองหลังจากที่มีการเสียชีวิตมาแล้วเกือบเดือนด้วยกันโดยเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากว่าเพื่อนบ้านสังเกตเห็นว่าคุณตู้กีรติ

ซึ่งปกติแล้วมักจะออกมากวาดใบไม้ที่หน้าบ้านอยู่เป็นประจำกับพบว่าไม่เห็นออกมากวาดใบไม้เลยนานเกือบเดือนทำให้เพื่อนบ้านสงสัยว่าคุณตั้วกีรติไปไหนเพราะ เป็นบ้านยังคงได้ยินเสียงปั๊มน้ำของที่บ้านของคุณโจ้กีรติทำงานอยู่แต่กลับไม่พบว่าออกมาเดินเล่นในบริเวณบ้านของตนเอง

เลยถามเพื่อนบ้านจึงได้มีการประสานงานไปทางญาติของคุณกีรติเพื่อให้มาดูว่าคุณธุรกิจยังสบายดีอยู่หรือไม่และเมื่อทางญาติเดินทางมาถึงก็พบว่าคุณตั้วปกตินอนเสียชีวิตอยู่ตรงบันไดชั้นล่างของบ้านพักจากนั้นจึงได้มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบสาเหตุการตาย

ซึ่งผลปรากฏว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บ้านของคุณเองนั้นเกิดจากการเสียชีวิตเนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการถูกฆาตกรรมแต่อย่างใดเพราะกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ว่าครั้งสุดท้ายที่กล้องวงจรปิดจับภาพของคุณกีรติได้นั้นมีลักษณะของการเดินโซเซเหมือนมีอาการไม่สบาย

หลังจากนั้นไม่นานก็พบว่าคุณกีรติได้ล้มลงที่พื้นและมีอาการกลิ้งไปกลิ้งมาเหมือนกับทรมาน อย่างมากและหลังจากนั้นคุณ ตั้ว กีรติ  ก็นอนอยู่ตรงนั้นไม่ได้ลุกหายไปไหน ซึ่งภาพของกล้องวงจรปิดจะเห็นว่าหลังจากที่เขาล้มลงแล้ว 2 วันต่อมายังมีการกลิ้งไปกลิ้งมาแต่ก็ไม่ลุกขึ้นจนในที่สุดร่างของเขาก็สงบนิ่งซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่านั่นคือการเสียชีวิตของคุณ  ตั้ว กีรติ นั่นเอง

โดยทางญาติได้ให้ข้อมูลกับทางตำรวจและผู้สื่อข่าวว่าสาเหตุที่ไม่เคยมีใครเดินทางมาหาคุณกีรติเลยงั้นก็เพราะว่าก่อนหน้านี้แม่ของคุณ   ตั้ว กีรติ  เสียชีวิตและทุกคนคิดว่าคุณ   ตั้ว กีรติ ต้องการทำใจและต้องการอยู่กับตัวเองเงียบจึงไม่มีใครกล้ามารบกวนเลยทำให้ไม่มีใครรู้ว่าคุณ ตั้ว กีรติ  เสียชีวิตไปตั้งแต่เมื่อไหร่

ซึ่งเรื่องราวการเสียชีวิตของคุณ ตั้ว กีรติ ได้เผยแพร่ออกไปดารานักแสดงเป็นจำนวนมากต่างก็มีการโพสต์ไว้อาลัยเพราะคุณ ตั้ว กีรติ ถือว่าเป็นดีไซเนอร์ชื่อดังที่ใครทุกคนก็รู้จักและเคยร่วมงานกันเป็นอย่างดี 

         เหตุการณ์ในครั้งนี้ต้องเป็นอุทาหรณ์ให้หลายๆคนคอยดูแลสอดส่องญาติมิตรของตนเองว่าหากหายไปนานควรจะมีการพบปะติดต่อสอบถามสาธุสุขดิบบ้างเขาไม่เช่นนั้นหากเกิดอะไรขึ้นเราก็จะไม่ทราบเลย